ลงทะเบียน
  1. ต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกเพื่อซื้อสินค้าที่ Converse.th หรือไม่?
    คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทะเบียน แต่หากคุณลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ Converse.th คุณจะได้รับประโยชน์ต่างๆ เช่น
    - ชำระเงินได้เร็วขึ้นในคำสั่งซื้อครั้งถัดไป
    - บันทึกที่อยู่จัดส่งมากกว่า 1 ที่ในบัญชีของคุณ
    - อัปเดตข้อมูลบัญชีของคุณ
    - ติดตามสถานะคำสั่งซื้อของคุณ
    - ดูคำสั่งซื้อก่อนหน้า
    - ตัวเลือกในการสมัครรับจดหมายข่าวของเรา ที่นั่นคุณจะได้รับสินค้าใหม่ๆ โปรโมชั่น ราคาพิเศษ กิจกรรมและข้อเสนอที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย
  1. วิธีลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ Converse.th ?
    กรุณาทำตามขั้นตอนด้านล่าง
    1. คลิกที่ "ลงทะเบียน" ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์
    2. กรอกรายละเอียดและคลิก "สร้างบัญชี"
    - คุณสามารถเริ่มต้นการช้อปปิ้งและจะได้รับอีเมลยืนยันจาก Converse.th
    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียน
  1. วิธีการอัปเดตบัญชีของฉัน
    กรุณาทำตามขั้นตอนด้านล่าง:
    1. คลิกที่ "เข้าสู่ระบบ" ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์ กรอกอีเมลและรหัสผ่านที่ลงทะเบียนและคลิก "เข้าสู่ระบบ"
    2. คลิกที่เมนู "ข้อมูลบัญชี" เพื่ออัปเดตข้อมูลส่วนตัวของคุณ และคลิก "เปลี่ยน" สำหรับข้อมูลที่คุณต้องการอัปเดต จากนั้นคลิก "บันทึก"

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่ออัปเดตบัญชีของคุณ
  1. ถ้าฉันลืมรหัสผ่านของฉันจะทำอย่างไร?
    กรุณาทำตามขั้นตอนด้านล่าง:
    1. คลิกที่ "เข้าสู่ระบบ" ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์
    2. คลิกที่ "ลืมรหัสผ่านของคุณ?"
    3. กรอกที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้
    4. คลิก "รีเซ็ตรหัสผ่านของฉัน"
    5. คุณจะได้รับลิงก์รีเซ็ตรหัสผ่านในอีเมลของคุณที่ลงทะเบียน

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ
  1. วิธีการอัปเดตที่อยู่จัดส่งคืออะไร?
    กรุณาทำตามขั้นตอนด้านล่าง:
    1. คลิกที่ "เข้าสู่ระบบ" ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์ กรอกอีเมลและรหัสผ่านที่ลงทะเบียนและคลิก "เข้าสู่ระบบ"
    2. คลิกที่ "สมุดที่อยู่" เพื่ออัปเดตข้อมูลส่วนตัวของคุณ
    3. เลือก "เปลี่ยนที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงิน" สำหรับข้อมูลที่คุณต้องการอัปเดต หรือ "เพิ่มที่อยู่ใหม่" เพื่อบันทึกที่อยู่จัดส่งมากกว่าหนึ่งที่

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่ออัปเดตที่อยู่จัดส่งของคุณ.
การสั่งซื้อ
  1. วิธีการช้อปปิ้งที่ Converse.th?
    คุณสามารถซื้อสินค้าที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้:
    1. เลือกสินค้าที่คุณต้องการซื้อ
    2. เลือกไซส์แล้วเลือก "เพิ่มลงในรถเข็น"
    3. เพื่อเพิ่มสินค้าเพิ่มเติม กรุณาทำซ้ำขั้นตอน 1 และ 2
    4. เมื่อคุณเสร็จสิ้น คลิกที่ "ไอคอนถุงช้อปปิ้ง" ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์
    5. ตรวจสอบรถเข็น
    6. คลิก "ซื้อตอนนี้" เพื่อเสร็จสิ้นการช้อปปิ้งและชำระเงิน
    7. กรอกที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องและรายละเอียดของที่อยู่จัดส่งหากคุณชำระเงินในฐานะผู้เยี่ยมชม คุณยังสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ของคุณที่ Converse.th ได้โดยการคลิก "เข้าสู่ระบบ".
    8. กรอกที่อยู่จัดส่งและวิธีการจัดส่งของคุณ
    9. ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณและตรวจสอบว่าจำนวนและไซส์ของสินค้าถูกต้อง จากนั้นเลือก "ถัดไป"
    10. เลือกหนึ่งในวิธีการชำระเงินด้านล่าง:
      a. การชำระเงินผ่าน QR
      b. บัตรเครดิต (VISA, JCB และ Mastercard)
      c. ชำระเงินปลายทาง
    11. คลิก "สั่งซื้อ" เพื่อเสร็จสิ้นการชำระเงิน
    12. คุณจะได้รับการแจ้งสถานะคำสั่งซื้อทางอีเมลของคุณ

      กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อเริ่มการช้อปปิ้ง
  1. วิธีการช้อปปิ้งที่ Converse.thคืออะไร ?
    คุณสามารถช้อปปิ้งที่ Converse.th ด้วยวิธีการต่อไปนี้:
    - ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเราที่ Converse.th
    - ที่ร้านค้าของเรา

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อดูทุกสถานที่ของเรา.
  1. หากคำสั่งซื้อที่ชำระเงินแล้วไม่สามารถประสานได้ควรทำอย่างไร?
    หากคุณได้ชำระคำสั่งซื้อ เราจะดำเนินการคืนเงินให้คุณผ่านวิธีการชำระเงินเดิมของคำสั่งซื้อของคุณ เช่น การคืนเงินบัตรเครดิต หรือการโอนเงินเข้าบัญชีของคุณสำหรับการชำระเงินผ่านบัญชีเสมือน

    หมายเหตุ: กระบวนการคืนเงินใช้เวลา 7 ถึง 14 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินคืน เราจะดำเนินการคืนเงินให้คุณโดยเร็วที่สุดเมื่อเราได้รับข้อมูลบัญชีของคุณโดยอ้างอิงจากวิธีการชำระเงินที่คุณเลือกในการซื้อครั้งแรกของคุณ
ผลิตภัณฑ์
  1. ผลิตภัณฑ์ที่ขายบนเว็บไซต์แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในร้านสาขาหรือไม่?
    ส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์ของเราเหมือนกัน แต่ในบางชุดสินค้าบางส่วนอาจมีให้บริการอย่างพิเศษบนแคนเนลใดแคนเนลหนึ่ง
  1. มีความแตกต่างในราคาระหว่างผลิตภัณฑ์ในร้านออนไลน์และร้านสาขาหรือไม่?
    ราคาของเราทั้งหมดเท่ากัน อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาบางระยะ เราอาจมีโปรโมชั่นพิเศษบนเว็บไซต์หรือในร้านที่อาจมีให้บริการอย่างพิเศษบนแคนเนลใดแคนเนลหนึ่ง
  1. ทำไมราคาผลิตภัณฑ์ที่ Converse.co.th มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย?
    ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ในทุกเวลาเนื่องจากโปรโมชั่น ราคาโปรโมชั่นที่เสนอสำหรับสินค้าบางชิ้นมีความถูกต้องสำหรับระยะเวลาจำกัด เราขอแนะนำให้คุณเป็นสมาชิกของ Converse.co.th และลงทะเบียนรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับข้อมูลโปรโมชั่นเป็นประจำ
  1. วิธีการเลือกไซส์รองเท้าและเสื้อผ้าคืออะไร?
    กรุณาทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้:
    - ไปที่หน้าผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการสั่งซื้อ
    - คลิกที่ส่วน "ตารางไซส์" ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อทราบไซส์ของคุณ.
  1. ขนาดของแผ่นซองผลิตภัณฑ์เป็นเท่าไหร่ในหน่วยเซนติเมตร?
    คุณสามารถดูข้อมูลขนาดของแผ่นซองในเซนติเมตร (เซนติเมตร) ในตารางไซส์ที่ให้ไว้ในรายละเอียดผลิตภัณฑ์

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อทราบไซส์ของคุณ.
  1. ขนาดที่ควรเลือกสำหรับขนาดของคนไทยคืออะไร?
    ขนาดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายคือใน EU คุณยังสามารถดูและปรับขนาดของแผ่นซองในเซนติเมตร (เซนติเมตร) ได้ในตารางขนาดที่มีอยู่

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อทราบไซส์ของคุณ.
  1. ฉันสามารถเปลี่ยนขนาดผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่?
    การเปลี่ยนขนาดหรือการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดคำสั่งซื้อไม่สามารถทำได้ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายละเอียดคำสั่งซื้อของคุณถูกต้องก่อนการชำระเงิน ขนาดและผลิตภัณฑ์ที่จัดส่งจะตรงตามคำสั่งซื้อของคุณ
  1. ผลิตภัณฑ์ที่ขายอยู่เป็นของแท้/ดั้งเดิมหรือไม่?
    เราให้ความสำคัญในการทำให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ขายในร้านของเราเป็นผลิตภัณฑ์แท้
  1. ผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายหรือไม่?
    ผลิตภัณฑ์ที่เรามีบนเว็บไซต์ของเรากำลังได้รับการอัพเดตอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเราไม่สามารถรับรองความพร้อมใช้งานของผลิตภัณฑ์ได้ ถ้าคุณสามารถเลือกไซส์หรือเพิ่มลงในรถเข็นได้ แสดงว่ามีสินค้าพร้อมจำหน่าย ถ้าไม่สามารถคลิกได้ก็แสดงว่าสินค้านั้นไม่มีจำหน่าย
  1. เมื่อไรผลิตภัณฑ์ Converse.co.th จะเป็นพร้อมจำหน่าย?
    เราไม่สามารถยืนยันว่าเมื่อและว่าผลิตภัณฑ์จะพร้อมจำหน่าย กรุณาตรวจสอบเว็บไซต์ของเราอย่างสม่ำเสมอและลงทะเบียนรับจดหมายข่าวของเรา เนื่องจากเราจะได้รับการอัพเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นล่าสุด
  1. ผลิตภัณฑ์มีการผลิตในประเทศใด?
    ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากภูมิภาคเอเชียถูกผลิตในประเทศจีน เวียดนาม อินเดีย และอินโดนีเซีย ผลิตภัณฑ์จะถูกส่งมาตามลำดับสุ่มและตามความพร้อมใช้งานของสต็อกสินค้า เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศใดจะถูกส่งให้คุณ
  1. ฉันจะได้รับถุงช้อปปิ้งไปกับการซื้อของฉันได้หรือไม่?
    ขออภัย ทางเราไม่ได้ให้บริการถุงช้อปปิ้งสำหรับการซื้อออนไลน์.
การชำระเงิน
  1. มีวิธีการชำระเงินใดบ้าง?
    วิธีการชำระเงินที่มีให้บริการคือ:
    1. การชำระเงินผ่าน QR
    2. บัตรเครดิต (VISA, JCB และ Mastercard)
    3. ชำระเงินปลายทาง
  1. วิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตคืออะไร?
    เลือกวิธีการชำระเงิน > บัตรเครดิต > สั่งซื้อ

    หมายเหตุ:
    - หากคุณต้องการใช้รหัสส่วนลด / รหัสส่วนลด โปรดใส่รหัสของคุณในช่องที่กล่องในหน้ารถเข็นและคลิก "ใช้"
    - หากรหัสส่วนลดของคุณสอดคล้องกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา ส่วนลดจะถูกใช้และจะหักจำนวนเงินชำระ

    หลังจากคลิกที่ "สั่งซื้อ" คุณจะถูกนำไปยังหน้าอื่นที่มีข้อมูลรายละเอียดคำสั่งซื้อและการชำระเงิน ที่นี่คุณจะได้รับรายละเอียดหมายเลขบัญชีเสมือนสำหรับวัตถุประสงค์การชำระเงินของคุณ

    ใส่หมายเลขบัญชีเสมือน 123xxxxxxx (ตามที่แสดงในหน้ารายละเอียดธุรกรรม) และคลิก "ใช่"

    ตรวจสอบข้อมูลบนหน้าจอ ให้แน่ใจว่าชื่อที่แสดงคือ Converse Thailand และยอดรวมถูกต้อง ดำเนินการต่อโดยการคลิก "ใช่"

    หมายเหตุ: กรุณาตรวจสอบและทำการชำระเงินภายใน 1x24 ชั่วโมง เพื่อหลีกเลี่ยงการยกเลิกโดยระบบของเราโดยอัตโนมัติ

    หลังจากทำขั้นตอนทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก Converse Thailand และคำสั่งซื้อของคุณจะถูกดำเนินการ
  1. มีระยะเวลาจำกัดในการชำระเงินด้วย Virtual Account หรือไม่?
    ใช่ ระยะเวลาการชำระเงินจำกัดไว้ที่ 1x24 ชั่วโมง หลังจากที่คุณสั่งซื้อ
    คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิกโดยระบบโดยอัตโนมัติหากไม่มีการชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด
  1. วิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตคืออะไร?
    เลือกวิธีการชำระเงิน > บัตรเครดิต > สั่งซื้อ

    หมายเหตุ:
    - หากคุณต้องการใช้รหัสส่วนลด / รหัสส่วนลด โปรดใส่รหัสของคุณในช่องที่กล่องในหน้ารถเข็นและคลิก "ใช้" หากรหัสส่วนลดของคุณสอดคล้องกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา ส่วนลดจะถูกใช้และจะหักจำนวนเงินชำระ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิกโดยระบบโดยอัตโนมัติหากไม่มีการชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด
    - การชำระเงินสำหรับธุรกรรมด้วยบัตรเครดิตนำทางผ่านลิงก์การชำระเงินที่มีความปลอดภัยสำหรับ VISA, JCB & MasterCard - กรอกชื่อเจ้าของบัตร เลขบัตร วันหมดอายุ และรหัส CVV และเลือก "ดำเนินการต่อ"

    - หากบัตรของคุณมีคุณลักษณะระบบรักษาความปลอดภัย 3D คุณจะได้รับรหัสยืนยันการส่ง SMS จากธนาคาร ใช้รหัสนี้เพื่อดำเนินการต่อในธุรกรรม

    - หลังจากทำขั้นตอนทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก Converse Thailand และคำสั่งซื้อของคุณจะถูกดำเนินการ
  1. ฉันจะมั่นใจได้อย่างไรว่าข้อมูลส่วนตัวของฉันจะไม่ถูกใช้งานผิดวัตถุประสงค์?
    ใช่ คุณต้องใส่หมายเลขบัตรของคุณทุกครั้งที่คุณทำการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เราให้ความมั่นใจในความปลอดภัยของระบบของเราและความลับของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เรายังทำงานร่วมกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย 3D เพื่อป้องกันการพยายามทุจริตใดๆ ทุกความพยายาม การเทคโนโลยีนี้รับประกันความลับและความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าทั้งหมด
  1. ฉันสามารถทำการชำระเงินผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่?
    ขออภัย ณ เวลานี้ Converse Thailand ไม่รับการชำระเงินผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต เราจะเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกในการช้อปปิ้งและประสบการณ์การช้อปปิ้งเพิ่มเติมให้กับคุณในเร็ว ๆ นี้
การขนส่ง/การจัดส่ง
  1. วิธีการจัดส่งที่มีให้บริการที่ Converse Thailand คืออะไร?
    เรามีวิธีการจัดส่งต่อไปนี้
    การจัดส่งถึงบ้าน (รับสินค้าที่สะดวกในบ้านของคุณ)
  1. การจัดส่งถึงบ้านคืออะไร?
    การจัดส่งถึงบ้านเป็นวิธีการขนส่งที่สินค้าที่คุณสั่งซื้อจะถูกจัดส่งโดยบริการพาร์ทเนอร์ขนส่ง/การจัดส่งของเรา
  1. หมายเลขใบเสร็จในวิธีการจัดส่งถึงบ้านคืออะไร?
    หมายเลขใบเสร็จคือเอกสารที่มีหมายเลขคำสั่งซื้อซึ่งออกโดยบริการพาร์ทเนอร์ขนส่ง/การจัดส่งเมื่อคำสั่งซื้อของคุณพร้อมที่จะจัดส่งและเป็นหลักฐานของการจัดส่ง
  1. เมื่อฉันจะได้รับหมายเลขใบเสร็จ?
    ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับหมายเลขติดตามจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณเมื่อคำสั่งซื้อของคุณอยู่ในขั้นตอนการส่งโดยบริการพาร์ทเนอร์ขนส่ง/การจัดส่งของเราแล้ว
  1. ค่าบริการจัดส่งคือเท่าไหร่?
    เรามีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยสำหรับการซื้อทั้งหมดในเว็บไซต์ของเรา
  1. ระยะเวลาการจัดส่งคำสั่งซื้อคืออะไร?
    ระยะเวลาการจัดส่งโดยประมาณสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ คือ 1-4 วันทำการ และสำหรับพื้นที่นอกกรุงเทพฯ คือ 2-7 วันทำการ ระยะเวลาการจัดส่งที่ได้รับการประมาณนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริการพาร์ทเนอร์ขนส่ง/การจัดส่งที่ใช้

    หากคำสั่งซื้อของคุณไม่มาถึงในระยะเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา
  1. หากเกิดข้อผิดพลาดในการจัดส่งหรือสินค้าเสียหายจะทำอย่างไร?
    เราขอแนะนำให้คุณติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราทันที ไม่ช้ากว่า 7 วันหลังวันที่ได้รับสินค้า ตามที่ระบุไว้ในนโยบายการคืนสินค้าของเรา

    ทีมบริการลูกค้าของเราจะทำการตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อและสินค้าของคุณ

    กรุณาเก็บสินค้าในสภาพดีและในบรรจุภัณฑ์เดิม

    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
  1. ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่หลังจากที่สั่งซื้อไปแล้วได้หรือไม่?
    ไม่สามารถเปลี่ยนรายละเอียดที่อยู่ได้ เนื่องจากคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งตามที่อยู่ที่ลงทะเบียนในระบบ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลที่อยู่จัดส่งของคุณถูกต้องก่อนทำการชำระเงิน"
การคืนสินค้า/การแลกเปลี่ยน
  1. ฉันสามารถคืนสินค้าที่ฉันซื้อได้หรือไม่?
    ใช่ คุณสามารถทำได้ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขต่อไปนี้:
    • สินค้าที่ซื้อในราคาเต็มราคาและส่วนลดสูงสุด 30% เราไม่รับการคืนสินค้าสำหรับสินค้าที่ซื้อในช่วงโปรโมชั่นที่มีส่วนลดเกิน 30%
    • สินค้าต้องไม่เคยใช้งานมาก่อนและต้องยังอยู่ในสภาพเดิมโดยสมบูรณ์พร้อมป้ายประกาศที่แนบอยู่กับสินค้าและไม่มีความเสียหาย
    • สินค้าต้องไม่มีคราบสกปรก, ต่อเย็บแตก, หักหยด, เส้นหลุดหรือเงื่อนไขอื่น ๆ ที่ทำให้สินค้าเป็นชำรุดหรือเสียหาย
    • สินค้าต้องมีกล่องและบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์อยู่ในสภาพเดิม กล่องและบรรจุภัณฑ์ต้องไม่ถูกแตกหรือโคลน, ไม่แนบวัสดุกาวใด ๆ และมีอุปกรณ์อื่น ๆ จากการบรรจุภัณฑ์เดิม เช่น กล่องกระดาษ, ขาตั้งเสื้อผ้า, สติ๊กเกอร์, สายริบบบ, เชือก, ถุงพลาสติก และวัตถุอื่น ๆ
    • คำขอคืนสินค้าต้องทำภายใน 14 วันหลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่คืนจะต้องถูกรับที่สถานที่ที่กำหนดล่วงหน้าภายใน 7 วันหลังจากวันที่อนุมัติการคืนสินค้าโดย Converse Thailand
    • เมื่อคืนสินค้า โปรดใช้กล่องบรรจุภัณฑ์ภายนอกที่เราส่งมาและครอบบรรจุภัณฑ์สินค้าด้วยฟองน้ำหนาและเพิ่มสติกเกอร์ "แยมซื่อ" เพื่อป้องกันการแตกของกล่องเดิมในระหว่างการขนส่ง เราไม่รับการคืนใด ๆ ที่มีความเสียหายต่อสินค้าและกล่องบรรจุภัณฑ์/กล่อง
    • กระบวนการคืนเงินใช้เวลา 7 ถึง 14 วันทำการ อาจแตกต่างขึ้นอยู่กับวิธีการคืนเงิน การคืนเงินจะถูกดำเนินการเมื่อเราได้รับสินค้าที่คืนและตามวิธีการชำระเงินเริ่มแรกที่คุณเลือกในการซื้อ เราไม่คืนค่าจัดส่งสินค้าที่ถูกคืน
    • คำขอแลกเปลี่ยนเพื่อความแตกต่างในสีระหว่างสินค้าที่ได้รับและภาพสินค้าที่เกิดขึ้นจากเอฟเฟกต์แสงหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ไม่ได้รับอนุญาต
    • คำขอแลกเปลี่ยนเพื่อการซื้อที่ไม่ถูกต้องหรือการเปลี่ยนใจหลังการซื้อไม่ได้รับอนุญาต เราขอแนะนำให้ตรวจสอบรถเข็นของคุณก่อนที่จะสำเร็จการสั่งซื้อ
    • คำขอแลกเปลี่ยนไม่สามารถใช้ได้สำหรับชุดว่ายน้ำ, เสื้อชูชีพ, เสื้อผ้ากีฬา, เสื้อผ้าที่คับแคบ (รวมถึงกางเกงยาว/กางเกงขาสั้น, กางเกงยาว/กางเกงลัด, กางเกงขี่จักรยาน), ถุงเท้า, อุปกรณ์ออกกำลังกาย, อุปกรณ์กีฬา (รวมถึงหมวก), และสินค้าหรือแบรนด์อื่น ๆ ที่มีข้อกำหนดเฉพาะและระบุชัดเจนในคำอธิบาย
    • กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อส่งคำขอการคืนสินค้า

      โปรด คลิกที่นี่ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
  1. เมื่อฉันสามารถยื่นคำขอการคืนสินค้าได้?
    คำขอการคืนสินค้าต้องทำภายใน 14 วันหลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่คืนจะต้องถูกรับที่สถานที่ที่กำหนดล่วงหน้าภายใน 7 วันหลังจากวันที่อนุมัติการคืนสินค้าโดย Converse Thailand

    โปรด คลิกที่นี่ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
  1. สินค้าใดที่ไม่สามารถยื่นคำขอคืนสินค้าและแลกเปลี่ยนได้?
    คำขอคืนสินค้าและแลกเปลี่ยนไม่สามารถใช้ได้สำหรับชุดว่ายน้ำ, เสื้อชูชีพ, เสื้อผ้ากีฬา, เสื้อผ้าที่คับแคบ (รวมถึงกางเกงยาว/กางเกงขาสั้น, กางเกงยาว/กางเกงลัด, กางเกงขี่จักรยาน), ถุงเท้า, อุปกรณ์ออกกำลังกาย, อุปกรณ์กีฬา (รวมถึงหมวก), และสินค้าหรือแบรนด์อื่น ๆ ที่มีข้อกำหนดเฉพาะและระบุชัดเจนในคำอธิบาย
  1. วิธีการยื่นคำขอคืนสินค้า
    โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อยื่นคำขอคืนสินค้า

    หมายเหตุ: คำขอคืนสินค้าต้องทำภายใน 14 วันหลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่คืนจะต้องถูกรับที่สถานที่ที่กำหนดล่วงหน้าภายใน 7 วันหลังจากวันที่อนุมัติการคืนสินค้าโดย Converse Thailand

    โปรด คลิกที่นี่ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
  1. กฎกติกาสำหรับการคืนสินค้าที่ซื้อร่วมกับโปรโมชั่นแบบคัดสรร (ตัวอย่าง: ซื้อ 1 แถม 1 โปรโมชั่น, ซื้อ 1 รับส่วนลด 50% สินค้าที่ 2 เป็นต้น)
    สินค้าที่ซื้อในราคาโปรโมชั่นไม่สามารถขอคืนเงินได้
  1. ฉันสามารถแลกสินค้าที่ฉันซื้อได้หรือไม่?
    การแลกเปลี่ยนถูกต้องสำหรับสินค้าที่มีเงื่อนไขต่อไปนี้:
    • ขนาดไม่ถูกต้อง
      • สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับคำสั่งซื้อของลูกค้า: เช่น, ลูกค้าสั่งเลข 30 แต่ได้รับขนาด 32
      • ขนาดต่างกันระหว่างสินค้าที่จริงและกล่อง/บรรจุภัณฑ์
      • ขนาดต่างกันระหว่างซ้ายและขวา (เช่น: รองเท้า, รองเท้าแตะ)
      • ได้รับสินค้าที่เป็นด้านเดียว (ทั้งสองข้างของรองเท้า/รองเท้าแตะเป็นข้างเดียว)
    • สีไม่ถูกต้อง
      • สีของสินค้าไม่ตรงกับที่ระบุในคำอธิบายสินค้า: เช่น, ลูกค้าสั่งรองเท้าสีน้ำเงิน แต่ได้รับรองเท้าสีแดง
    • ความเสียหาย/ตำหนิ
      • สีของสินค้า: ซีดหรือสีต่างจากเดิม
      • วัสดุของสินค้า: หนังถอนออก, วัสดุแตกหรือขาด, เย็บหรือถักไม่แน่น, แผลหรือขอบที่เปื่อยหรือเคลือบ, วัสดุที่แตกหรือถูกทำร้าย
      • ส่วนของสินค้า: ปุ่มขยาย, ซิปที่แตก, ชิ้นส่วนที่ขาดหายไป, มือถือขาดหาย, ไม่สามารถลม (สำหรับลูกบอล)
    • คำขอแลกเปลี่ยนสินค้าเพื่อขนาดหรือสีหรือรุ่นอื่น ๆ ไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม คุณสามารถคืนสินค้าของคุณเพื่อคืนเงินทั้งหมด (หากสินค้าที่แลกเปลี่ยนตรงตามเกณฑ์) และสั่งซื้อใหม่ - - สินค้าที่แลกเปลี่ยนจะสามารถทำได้เฉพาะกับสินค้าเดียวกัน (รหัส SKU เดียวกัน, ขนาดเดียวกัน, สีเดียวกัน เป็นต้น)
    • สินค้าต้องถูกแลกเปลี่ยนภายใน 14 วัน หลังจากที่ลูกค้าได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่แลกเปลี่ยนจะต้องถูกรับที่สถานที่ที่กำหนดล่วงหน้าภายใน 7 วัน หลังจากวันที่อนุมัติการคืนสินค้าโดย Converse Thailand
    • เมื่อแลกเปลี่ยนสินค้า โปรดใช้กล่อง/บรรจุภัณฑ์ภายนอกเช่นที่เราส่งให้คุณและครอบคลุมบรรจุภัณฑ์สินค้าด้วยฟิล์มที่แข็งแรงและเพิ่มสติกเกอร์ "FRAGILE" เพื่อป้องกันการเสียบรรจุภัณฑ์- - เดิมในระหว่างการจัดส่ง เราไม่รับการแลกเปลี่ยนในรูปแบบใด ๆ ที่มีความเสียหายต่อสินค้าและกล่อง/บรรจุภัณฑ์สินค้า

       ข้อยกเว้น

  1. เราไม่อนุญาตให้มีคำขอแลกเปลี่ยนขึ้นอยู่กับความแตกต่างในสีระหว่างสินค้าที่ได้รับกับภาพสินค้าที่เกิดจากการกระทำของแสงหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์
  2. เราไม่อนุญาตให้มีคำขอแลกเปลี่ยนตามการซื้อผิดหรือการเปลี่ยนใจหลังการซื้อ เราขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบรถเข็นสินค้าของท่านก่อนที่จะทำการสั่งซื้อ
  3. คำขอแลกเปลี่ยนไม่สามารถใช้กับชุดว่ายน้ำ บราที่เคลือบสปอร์ต, เสื้อกีฬา, ถุงน่อง (รวมถึงถุงน่อง/เลกกิ้ง, ช่วงบีบ/กางเกงขาสั้นจักรยาน), ถุงเท้า, อุปกรณ์ฟิตเนส, อุปกรณ์กีฬา (รวมถึงหมวก), และสินค้าหรือแบรนด์อื่น ๆ ที่มีข้อกำหนดเฉพาะและระบุชัดเจนในคำอธิบาย

     โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อยื่นคำขอการแลกเปลี่ยน

     โปรด คลิกที่นี่ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า"

 

การคืนเงิน
  1. วิธีการคืนเงินที่มีให้ใน Converse Thailand คืออะไร?
    เราจะดำเนินการคืนเงินของคุณตามวิธีการชำระเงินที่คุณเลือกในการสั่งซื้อเริ่มแรก คือการคืนเงินผ่านบัตรเครดิตสำหรับวิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือการโอนเงินสำหรับวิธีการชำระเงินผ่านธนาคาร การคืนเงินจะไม่สามารถทำได้ในรูปแบบเงินสด
  1. ฉันจะได้รับค่าเงินคืนสำหรับค่าจัดส่งสินค้าที่คืนไหม?
    เราต้องขอโทษ เราไม่ได้คืนค่าจัดส่งสินค้าที่ถูกส่งคืน
  1. ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่?
    กระบวนการคืนเงินจะใช้เวลา 7 ถึง 14 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินที่ใช้ในการคืนเงิน เราจะดำเนินการคืนเงินของคุณเมื่อเราได้รับสินค้าที่คืนมาจากคุณและรายละเอียดของบัญชีตามวิธีการชำระเงินเริ่มแรกที่คุณเลือกในการสั่งซื้อ ค่าบริการจัดส่งสินค้าที่ถูกส่งคืนจะไม่รวมอยู่ในการคืนเงิน
  1. กฎเกณฑ์การคืนเงินเกี่ยวกับการคืนสินค้าหรือคำสั่งซื้อที่ไม่สามารถดำเนินการได้โดย Converse Thailand คืออะไร?
    การคืนเงินจะถูกรวบรวมตามบิล/จำนวนเงินที่คุณจ่าย โดยไม่รวมส่วนลดจากอีวาวเชอร์/คูปอง
  1. วิธีการจัดส่งสินค้าที่มีให้สำหรับการคืนสินค้าคืออะไร?
    คุณสามารถคืนสินค้าผ่านพาร์ทเนอร์การจัดส่งของเรา โปรดแจ้งทีมบริการลูกค้าของเราสำหรับคำขอการคืนสินค้า"
อื่น ๆ
  1. โปรโมชั่นที่มีอยู่ในปัจจุบันคืออะไร?
    คุณสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่กำลังดำเนินการผ่านแบนเนอร์บนหน้าหลักของเว็บไซต์ร้านค้า เรามักจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นล่าสุดบนหน้านี้เสมอ

    กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูโปรโมชั่นที่เรากำลังดำเนินการอยู่
  1. รหัสคูปองไม่สามารถใช้งานได้?
    โปรดตรวจสอบวันที่ใช้งาน และเงื่อนไขการใช้งานของคูปอง
  1. ข้อมูลสถานที่ร้าน
    กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ของร้านเรา"